โซล่าเซลล์ ช่วยผันต้นทุนสู่กำไร

Last updated: 15 ก.ค. 2564  |  1212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โซล่าเซลล์ ช่วยผันต้นทุนสู่กำไร

 รับติดตั้งโซล่าเซลล์ ช่วยผันต้นทุนสู่กำไรกับการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์   

                            หลักของการดำเนินธุรกิจเพื่อให้ได้กำไรนั้นในความเป็นจริงแล้วมีวิธีคิดที่ค่อนข้างง่ายและไม่ซับซ้อนเลย นั่นก็คือต้องมีรายได้มากกว่ารายจ่าย หรือการสร้างยอดขายให้สูงกว่าต้นทุนของธุรกิจ หนึ่งในต้นทุนที่เป็นค่าใช้จ่ายที่ลดได้ยากในหลายธุรกิจนั่นก็คือค่าไฟฟ้า เพราะทุกธุรกิจต้องใช้ไฟฟ้าจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหนก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ตรงนี้เองถ้ามันมากเกินไปก็อาจกระทบกับกำไรของธุรกิจไม่น้อย ทางออกที่น่าสนใจที่เราอยากแนะนำตอนนี้ก็คือการมองหาพลังงานทางเลือกจากบริการรับติดตั้งโซล่าเซลล์

 




 ลดการใช้ไฟฟ้า ลดพลังงาน ลดค่าใช้จ่าย  

                           อย่างที่บอกไปว่าการสร้างกำไรของธุรกิจให้เพิ่มขึ้นคือการลดต้นทุน และการติดตั้งติดตั้งโซล่าเซลล์เป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้ธุรกิจลดต้นทุนในรายการค่าไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี จากรายการค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าไฟฟ้าที่ต้องจ่ายในรายเดือนที่อาจจะเท่ากันทุกเดือน เมื่อถูกเปลี่ยนให้ลดลงด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ที่เรานำมาใช้ผลิตไฟฟ้า ตรงนี้เองก็จะทำให้เกิดผลกำไรจากส่วนต่างที่เปลี่ยนแปลงได้ เพราะการใช้ไฟฟ้าที่มีราคาลดลง ธุรกิจหันมาใช้พลังงานสะอาด ค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนก็ย่อมลดลงตามไปด้วย


  ยิ่งใช้นานยิ่งกำไร   

                           โซล่าเซลล์ราคาต่าง ๆ ตามขนาด Scale ของธุรกิจ คือการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะถึงแม้ว่าในช่วงการลงทุนแรก ๆ อาจจำเป็นต้องใช้เงินทุนระดับหนึ่ง ที่ยิ่งต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์จากบริการรับติดตั้งโซล่าเซลล์ในสัดส่วนที่สูงมากเท่าไร ธุรกิจก็ต้องยิ่งลงทุนมากเท่านั้น แต่ตรงนี้เราอยากให้มองว่านี่คือการลงทุนในระยะยาว ที่ยิ่งใช้ไปนานก็ยิ่งกำไร เพราะเมื่อลองคำนวนจุดคุ้มทุนออกมาแล้ว ผลสุดท้ายของการคิดกำไรต้นทุนก็คือความคุ้มค่าแบบ 100% แน่นอน


  สิ่งที่ได้กลับมามากกว่าจากพลังงานทางเลือก   

                           นอกเหนือจากการลดต้นทุนของธุรกิจด้วยการติดตั้งโซล่าเซลล์ที่เป็นกำไรกลับคืน ก็ยังมีสิ่งอื่นซึ่งเราถือว่าเป็นกำไรที่ไม่ใช่ตัวเงิน นั่นก็คือการได้ตอบแทนธรรมชาติและลดการใช้พลังงานจากบริการรับติดตั้งโซล่าเซลล์ ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดที่ใช้อย่างไรก็ไม่มีวันหมด ซ้ำยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจได้ด้วยว่ามีการดำเนินงานที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อมของโลก และในอนาคตสิ่งนี้ก็จะกลายเป็นเทรนด์ที่ทุกธุรกิจต่างก็ต้องทำ อย่างนั้นแล้วจะดีกว่าไหมถ้าเราได้เริ่มทำก่อนใครเพื่อน

                           จากการลงทุนที่มีค่าใช้จ่ายแบบคงที่ส่งผลให้ธุรกิจต้องเร่งสร้างยอดขายเพื่อทำกำไรกลับคืน ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยาก แต่เรานั้นสามารถที่จะเปลี่ยนแนวความคิดมาเป็นการลดต้นทุนเพื่อสร้างกำไรแทน ให้ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการรับติดตั้งโซล่าเซลล์ อย่าง เค.จี.โซล่า ได้ช่วยสนับสนุนการดำเนินงาน ด้วยบริการติดตั้งพลังงานทางเลือกของคุณให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะส่งผลดีต่อธุรกิจของคุณได้มากที่สุด

 

 

ประชาสัมพันธ์
Solen Energy Thailand

17 ตุลาคม 2563

  แหล่งที่มา : https://erc.kapook.com/article22.php     

                          https://www.wearesmarttech.com/solar-cells/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้