งานบำรุงรักษาอาคาร ช่างซ่อมบำรุงประจำสถานที่

Last updated: 26 เม.ย 2561  |  4116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานบำรุงรักษาอาคาร ช่างซ่อมบำรุงประจำสถานที่

ผลงาน 


GME ได้รับความไว้วางใจจากเครือ LPN ให้เป็นผู้ช่วยงานบำรุงรักษาอาคาร ใน Package A 
ปี 2552-2553 จำนวนกว่า 10 อาคาร


หลังจากที่ GME ได้ทำงานให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา เรื่องของการบำรุงรักษางานระบบภายในอาคาร ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และได้ร่วมทำงานตรวจสอบอาคารมากว่า 20 ปีนั้น ทางทีมงานได้นำข้อมูลทั้งหมดมาทำการวิเคราะห์และประมวลผล พบว่าเจ้าของอาคาร นิติบุคคล จำนวนมาก ยังมีปัญหาเรื่องช่างบำรุงรักษาอาคารยังขาดแคลนไม่เพียงพอทั้งคุณภาพและปริมาณ ก่อให้เกิดปัญหาความไม่มีเสถียรภาพของงานระบบ ติดขัดไม่สะดวก เกิดความชำรุดเสียหายของอุปกรณ์อย่างที่ไม่ควรเกิดขึ้น ก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายและโดนต่อว่าจากผู้เข้าพักอาศัย เช่าใช้สำนักงานอยู่เนื่องๆ 
ปัญหาดังกล่าวเป็นเพราะเราขาดการวางแผนงานบำรุงรักษางานระบบที่ดีมาตั้งแต่แรกเริ่มใช้อาคาร ยังจัดทีมช่างบริการไม่ถูกจุด ยังไม่เหมาะสม ขาดบุคลากรที่เอาจริงและเอาใจใส่ในงาน ตลอดจนความรู้ความสามารถยังไม่ถึงขีดที่จะรับผิดชอบได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งปัญหางบประมาณที่จำกัด ไม่สามารถจัดสรรได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงก่อให้เกิดปัญหาอย่างที่เรากล่าวมา 
GME คือผู้อยู่เบื้องหลังงานบำรุงรักษามากกว่า 30 ปี  เรารู้ เข้าใจและมีประสบการณ์ ในงานบำรุงรักษางานระบบภายในอาคารเป็นอย่างดี เราขอเสนอบริการงานบำรุงรักษาอาคารให้ท่าน 2 Package ดังนี้

     1.Package A จัดหาเฉพาะช่างมาเสริม ( Supply Technician only )ส่งช่างผู้มีความรู้ความชำนาญผ่านการอบรมเข้าช่วยงานท่าน โดยมีวิศวกรซ่อมและบำรุงรักษาของ GME คอยกำกับดูแล แต่ทำงานภายใต้แผนงานการซ่อมและบำรุงรักษาและสั่งงานโดยพนักงานบำรุงรักษาของเจ้าของอาคาร 
     2.Package B จัดหาช่างพร้อมวิศวกรวางแผนงานบำรุงรักษาอย่างเป็นระบบ ( Supply full team Maintenance )  เราส่งทีมงานเข้ามาช่วยวางแผนบำรุงรักษาใหม่ให้ท่าน พร้อมset เครื่องมือ วางแผนอะไหล่ พร้อมงบประมาณ พร้อมรับประกันผลงานไม่มีความเสียหายของอุปกรณ์งานระบบที่จะสร้างความเดืือดร้อนกับผู้ใช้งานอาคารแน่นอน โดยผู้ว่าจ้างจัดเตรียมเฉพาะงบประมาณที่ท่านพอใจเท่านั้น เรื่องบุคลากร เครื่องมือ การจัดการให้เป็นหน้าที่ของเราเท่านั้น 
       สนใจรับบริการ กรุณาติดต่อนัดหมายได้ โดยท่านสามารถแจ้งนัดหมายล่วงหน้า เพื่อทีมงานของเราจะได้ส่งวิศวกรผู้ชำนาญงานบำรุงรักษาอาคารโดยเฉพาะเข้าไปสำรวจเบื้องต้น เพื่อประเมินสภาพเครื่องจักรงานระบบ ประเภทชนิด อัตรากำลังคน เครื่องมือ อะไหล่สำหรับงานบำรุงรักษา หรือรายละเอียดต่างๆ พร้อมกับจัดทำใบเสนอราคาให้ท่านได้ ภายใน กำหนด 5 วันทำงาน ฟรี !! โดยไม่เสียค่าใช้ในการประเมินราคาแต่อย่างใด

GME – Building Service

โทร 0 2954 7488, 02954 8717 แฟกซ์ 0 2954 7439 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้