งานปรับปรุงโรงงาน Factory Renovate

Last updated: 23 มิ.ย. 2560  |  1710 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานปรับปรุงโรงงาน  Factory Renovate

งานปรับปรุงโรงงานส่งออกสินค้าเครื่องประดับ( Factory Renovate )เมื่อปี พ.ศ. 2554 ใน นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ลักษณะงานเป็น งานออกแบบฐานราก ต่อเติม ปรับปรุง โครงสร้างเหล็กรูปพรรณ ระบบไฟฟ้า ระบบท่อ ระบบระบายอากาศ ระบบปรับอากาศ ฯลฯ พร้อมขออนุญาตก่อสร้าง พร้อมเซ็นต์แบบ ควบคุมงานบริหารงาน ก่อสร้าง ทดสอบงานระบบ มูลค่างานประมาณ  4.0 ล้านบาท ระยะเวลาทำงาน 45 วัน ครับ

       
ทีมงานวิศวกรและช่างของ GME รับงานออกแบบ ขออนุญาตก่อสร้าง ปรับปรุงต่อเติมโรงงาน อย่างที่ใจของท่านต้องการ เริ่มตั้งต้นตามมาตรฐานวิศวกรรมที่ดี มีการคำนวณออกแบบที่ถูกต้องปลอดภัยทั้งด้านฐานราก โครงสร้าง ระบบไฟฟ้า ระบบท่อ ระบบเครื่องจักรกล ตามหลักวิศวกรรมพร้อมเลือกวัสดุ ทีมงาน การบริหารจัดการงานก่อสร้าง หรือจะแค่ปรับปรุง ต่อเติมด้วยกำหนดเวลาที่แน่นอน งบประมาณที่ลงตัว ไม่บานปลายแน่นอน

        

ท่านสามารถใช้บริการจากทีมงาน GME ของเราได้ครับ ทีมงานเราพร้อมที่จะบริการท่าน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 35 ปี ไม่ว่าโครงการที่ท่านต้องการรับบริการจากเรา เป็นโครงการขนาดใหญ่ หรือขนาดเล็ก สามารถติดต่อเราทันที เราพร้อมดูแลท่านเสมอครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้