งานวิศวกรที่ปรึกษา ที่ปรึกษางานซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม

Last updated: 28 มิ.ย. 2560  |  2381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานวิศวกรที่ปรึกษา  ที่ปรึกษางานซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม

งานวิศวกรที่ปรึกษา 
ที่ปรึกษางานซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม

 

 

ในยุคที่โรงงานอุตสาหกรรมนั้น เป็นเครื่องมือสำคัญ ในการผลิตและสร้างสินค้า ที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้า และมันคือที่ที่สร้างผลกำไรให้กับเจ้าของกิจการได้อย่างที่เต็มที่ แต่ท่านทราบหรือไม่ว่า ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี่การผลิตเครื่องจักรไปถึงไหนแล้ว ประกอบกับความรู้ความเข้าใจในตัวเครื่องจักรนั้น ตลอดจนการใช้งานเครื่องจักร  และการซ่อมแซมบำรุงรักษาอย่างถูกต้องนั้น กลับถูกละเลยและไม่ได้การเอาใจใส่อย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งมันก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากทำให้ต้นทุนของท่านมากกว่าคู่แข่งโดยที่ท่านไม่รู้ตัวมานานแล้ว

            วันนี้ ทีมงานวิศวกรที่ปรึกษาของ GME ทั้งภาคไฟฟ้าและเครื่องกล เรามีบุคคลากรที่มี ความรู้ ความเข้าใจ มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่เราคลุกคลีมานาน จนเกิดเป็นความมั่นใจ ที่เราจะช่วยปรับปรุง แก้ไขปัญหาให้ท่านได้



ในโอกาสนี้ เรามีความภูมิใจที่ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า วันนี้เราได้เป็นส่วนหนึ่งและมีส่วนรวมในการสร้างสรรค์ผลงาน ในฐานะวิศวกรที่ปรึกษางานซ่อมและบำรุงรักษาให้กับโรงงานอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ของ บริษัท ไทยยูเนี่ยนฟีดมิลล์ จำกัด ( Thai Union Feed mill Co.,ltd  ) ที่ จังหวัดสมุทรสาคร โดยทีมงานได้ เริ่มงานตั้งแต่ปลายปี 2550 โดยมีกำหนดสัญญา 12 เดือน ซึ่งเป็นงานที่ยากและท้าทายความสามารถโดยมีเป้าหมายเพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความเชื่อถือได้ของระบบ และความสามารถในการลดต้นทุนการซ่อมบำรุงให้ต่ำที่สุด

             สนใจสอบถามพูดคุย รายละเอียดและความน่าสนใจของงานที่ปรึกษางานซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม  โดยนัดคุยกับทีมงานและรับทราบแนวทางการทำงานของเราได้แล้ววันนี้ที่ GME โดยตรงครับ ผมมั่นใจในขีดความสามารถและทีมงานของเราช่วยท่านได้อย่างแน่นอน


 


วิสรัส เอี่ยมประชา

วุฒิวิศวกรเครื่องกล วก.829

บริษัท วิศวกรที่ปรึกษา GME จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้