ติดตั้งและทดสอบ ระบบลำเลียงขี้เถ้า ที่เราเคยติดตั้งเมื่อปี พ.ศ.2552 ASH HANDLING SYSTEMInstallation and Commissioning

Last updated: 26 เม.ย 2561  |  1963 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดตั้งและทดสอบ ระบบลำเลียงขี้เถ้า ที่เราเคยติดตั้งเมื่อปี พ.ศ.2552 ASH HANDLING SYSTEMInstallation and Commissioning

 
  GME นอกจากงานประจำที่เราทำงานเป็นบริษัทวิศวกรตรวจสอบและวิศวกรที่ปรึกษาแล้ว เรายังมี ฝ่ายปฏิบัติการ (Operation Department) ที่เตรียมความพร้อมสำหรับงาน EPC (Engineering – Procurement - Construction) ทำงานติดตั้งและทดสอบระบบต่างๆในโรงไฟฟ้า
 
ตัวอย่าง 
Project – Improvement – Ash Handling System




  
 
 
 
 
 
 
 
โดยทำการวางแผนการติดตั้งออกแบบระบบลำเลียงใหม่ เป็นการตัดเปลี่ยนปรับปรุงระบบลำเลียงขี้เถ้าจากการเผาไหม้เชื้อเพลิงแกลบในโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาด 20 MW โดยนำเทคโนโลยี่ของ LOW Velocity Dense phase จาก Macawber ประเทศ USA มาใช้ทั้งระบบ เจ้าของกิจการ วิศวกรผู้ออกแบบ ที่สนใจเทคนิคตัวนี้กรุณา click ที่นี่ >>> http://www.macawber.com/
 


 
 
GME มีทีมงาน วิศวกรเครื่องกล ไฟฟ้า และระบบควบคุม ที่มีประสบการณ์สูง ยาวนานกว่า 20 ปีขึ้นไป จึงมองปัญหาและวางแผนงานอย่างรัดกุมรวดเร็วทันเวลา อย่างในกรณีโรงไฟฟ้าชีวมวลแห่งนี้ เราทำงานในช่วง Yearly Inspection ระหว่างวันที่ 6-18 พฤศจิกายน 2552 ที่ผ่านมา เราทำงานกันแบบเป็นกะ มีการวางแผนการทำงานอย่างรัดกุมทำให้เราทำงานแล้วเสร็จก่อนเวลาถึง 3 วันทำการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
หัวใจสำคัญของการทำงานแบบเร่งด่วนอย่างนี้ คือ การวางแผน ออกแบบ ให้ทุกอย่างอยู่ในแบบให้มากที่สุด และเตรียมกำลังคน เครื่องมือ ตลอดจนเครื่องมือหนักไม่วาจะเป็นเครน รถบรรทุกติดเครน นั่งร้าน ทุกอย่างต้องพร้อม 100% ก่อนเริ่มงาน ช่างทุกคนทุกกรุ๊ป รู้หน้าที่ และความรับผิดชอบ ผ่านการอบรม Safety การทำงานที่สูงกว่า 30m ความกังวลเรื่องความปลอดภัยละเลยไม่ได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นวิศวกรผู้ควบคุมงาน หัวหน้างานต้องแก้ไขทันที เจ้าของงานต้องตัดสินใจได้รวดเร็วด้วย มีการวางแผนสำรองไว้เสมอ อย่างรวดเร็ว การวางแผนเงินสดสำรองหน้างานต้องไม่ขาด การสั่งซื้อของที่ขาดตกต้องพร้อมจ่ายทันที ฯลฯ
 
 
 
 
 
     

 
 
 
 
          ผลงานนี้ได้แล้วเสร็จตามกำหนดสัญญา และสามารถเปลี่ยนแปลงระบบเดิมที่ยุ่งยาก มีปัญหาการรั่วไหลของขี้เถ้าจำนวนมาก อีกทั้งสิ้นเปลืองพลังงาน ปัจจุบันที่นี่ โรงไฟฟ้าแห่งนี้ สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวไปได้แล้ว สนใจระบบลำเลียงขี้เถ้าของ Macawber, USA
ผมและทีมงานพร้อมเสมอที่จะให้บริการแก่ท่าน สามารถติดต่อ GME ครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้