ความแข็งแกร่งของทีมงาน แก้ไขปัญหา Vibration

Last updated: 26 เม.ย 2561  |  1406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความแข็งแกร่งของทีมงาน แก้ไขปัญหา Vibration

ความแข็งแกร่งของทีมงาน แก้ไขปัญหา Vibration




เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อวันที่ 17-19 มกราคม 2548 ทีมงาน Vibration ของ GMC ในนาม IME โดยความร่วมมือของ บริษัท EMERSON Electric (Thailand) จำกัด ซึ่งเป็นในเครือของ EMERSON process Management , USA ได้เชิญทีมงาน Vibration ของเราไปอบรม ศึกษาการใช้งานเครื่องวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา Vibration รวมทั้งเรื่องการวิเคราะห์สัญญานความถี่ และความเสียหายของเครื่องจักร , การทำ Laser Alignment ,การทำ Balance , การวิเคราะห์น้ำมันหล่อลื่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยี่ล่าสุดของ CSI ( Computational systems, Incorporated) USA ที่ ประเทศ Singapore
 

ในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำทีมงาน Vibration ของ GMC/IME ซึ่งประกอบด้วย คุณสมหมาย ทองผาสุข หัวหน้าวิศวกรเครื่องกลอาวุโสผู้เชี่ยวชาญและคลุกคลีในเรื่องปัญหา Vibration มากกว่า 20 ปี และ ทีมงานวิศวกรซ่อมบำรุงและติดตั้งเครื่องกล 2 คน ประกอบด้วย คุณวราวุธ ศิริมาตย์ และคุณวิสรัส เอี่ยมประชา อีกหนึ่งวิศวกรไฟฟ้าที่เชี่ยวชาญงานติดตั้งและซ่อมบำรุงในงานโรงงานอุตสหกรรม คุณกังวาน สินธุวังกูล เรายืนยันด้วยความพร้อมของทีมงานที่มากด้วยความรู้ความสามารถ ประสบการณ์และที่สำคัญที่สุดเราได้คัดเลือกเครื่องมือวิเคราะห์ แก้ปัญหาของ Vibration ระดับชั้นนำระดับโลก อย่าง CSI/USA อีกด้วยเราขอให้ความมั่นใจแก่ลุกค้าได้ 100% ด้วยการให้บริการที่รวดเร็วแม่นยำเที่ยงตรงด้วยเครื่องมือพิเศษที่ดีสุดตัวหนึ่งของโลกในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา Vibration ทั่วประเทศไทยทั้งบนบกและกลางทะเล รวมทั้งประเทศต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยครับ




IME/GMC
www.gmeengineers.com
20 มกราคม 2548

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้